NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ
Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
Quan tâm, hỗ trợ cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Greenies
Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.
1/ CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ CHIẾT KHẤU CHO ĐẠI LÝ:
Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
Sau 6 tháng, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý đó.
Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá
Greenies sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.
2/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:
Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của đại lý
Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
3/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
Hỗ trợ về PR – Marketing:
Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm để Đại lý có thể sử dụng thông tin khi đưa lên các kênh truyền thông của Quý Đại lý.
Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của Greenies.
Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Greenies.
Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng.
Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Nếu có khách hàng lẻ, Greenies sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.
Hỗ trợ về hàng hóa:
Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Greenies sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Vận chuyển hàng hoá: Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Greenies đến điểm giao nhận của Đại lý.
Hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm: Quý đại lý sẽ được mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Vui lòng liên hệ trực tiếp trước với Greenies khi Đại lý có nhu cầu.
4/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:
Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Greenies, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Greenies hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho Greenies để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh.
Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới.
Trong vòng 3-6 tháng sau khi Đại lý đăng ký khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Greenies sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
Hỗ trợ, kết hợp với Greenies khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá